Pages

Subscribe:

Ads 468x60px

Friday 11 November 2011

Sing along with Tanzania's Lady Jaydee and Zimbabwe's Oliver Mtukudzi to "Mimi ni Mimi | Museke

The one and only DIVA lady Jaydee.

click here to listen.
Sing along with Tanzania's Lady Jaydee and Zimbabwe's Oliver Mtukudzi to "Mimi ni Mimi Museke

Chorus:
I am who I am
Ulitaka niwe mimi

Oooh GOD you wanted me
To be who I am
I am who I am
Ulitaka nime mimi
Oooh Lord you wanted me
To be who I am

Verse 1:
Repeat: Chorus

Verse 2:
JIDE: Makandiziva ndichi mudumbu

Makandizidziva machemero

Ndagaziva machemero
And that's who i am

Makandiziva ndichi mudumbu

Mukandizidziva machemero

Ndagaziva machemero
And that's who i am

TUKU:
Nilipoanza kutembea

Uliamua nikimbie

Napoteza matumaini

Muda mwingi nalia

Mungu nyoosha mkono

Unipe matumaini

Sababu ulitaka mimi, niwe mimi

Repeat: Chorus

Bridge:
I love ma Mama, I love ma mama yes
I love ma Papa, You took ma Papa away

Ila unayo sababu,
Thank you Lord,
Thank you GOD
Dear GOD

TUKU:
Makandidziva ndichi mudumbu

Makandizidziva machemero

Ndakaziva machemero

And that's who i am

Makandidziva ndichi mudumbu

Mukandizidziva machemero

Ndakaziva machemero

And that's who i am


JIDE:
Nilipoanza kutembea, Uliamua nikimbie

There's time i lose hope So many times i get hurt
MUNGU nyoosha mkono
GOD!!! You lift up my spirit

Because you want me to be who i am

Ooooh!! Dear GOD



1 comments:

Yasinta Ngonyani said...

Edna nakuamini mdad, utafiti mzuri jioni yangu imekuwa murwaaaa kwani Jay Dee ni moja wa mwanamuziki ambao nawapenda na kuwaheshimu.